Park Shin Hye đóng vai chính với Huỳnh Hiểu Minh trong “Cẩm tú duyên 2”

Hôm qua, fans Trung – Hàn xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Park Shin Hye sẽ nhận vai nữ chính trong bộ phim “Cẩm Tú Duyên 2”.

Weibo (mạng xã hội Trung Quốc) đã đưa tin youku và tudou đã mua bản quyền chiếu trên mạng các phim truyền hình “hot” như “Tru Tiên”, “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”, “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”…và cả “Cẩm Tú Duyên” phần 2.
Fan xôn xao trước thông tin Park Shin Hye đóng vai chính trong “Cẩm Tú Duyên 2”
Người hâm mộ chưa kịp vui mừng vì các phim trên sẽ được phát online trên mạng, sẽ giảm việc bị cắt xén, lược bớt nội dung và các chương trình quảng cáo. Tuy nhiên, khi nhìn vào bảng phân vai của “Cẩm Tú Duyên” phần tiếp theo với tên mới “Cẩm Tú Duyên – Thôi Xán Niên Hoa”, người xem không khỏi “không nói nên lời”.
Theo thông tin trên, “Cẩm Tú Duyên” phần 2 sẽ do Huỳnh Hiểu Minh sản xuất và kiêm luôn vai nam chính, vai nữ chính sẽ do kiều nữ Hàn Quốc Park Shin Hye thể hiện.
Trần Kiều Ân và Huỳnh Hiểu Minh trong "Cẩm Tú Duyên: Hoa Lệ Mạo Hiểm"
Nguồn tin chưa được đính chính này khiến fan của “Cẩm Tú Duyên” và cả fan của Park Shin Hye “đứng ngồi không yên”. Nên nhớ, “Cẩm Tú Duyên” là một bộ phim truyền hình có bối cảnh chính là thời dân quốc, việc cho một nữ diễn viên Hàn Quốc đóng vai chính trong phim Trung Quốc thời loạn thế là điều không tưởng. Ngoài ra, dấu ấn từ nữ chính phần trước – Trần Kiều Ân là quá lớn. Trong khi Park Shin Hye bị nhiều người xem đánh giá là chỉ có thể “đóng khung” vào dạng nữ chính trong sáng, ngây thơ. Vì thế, để vào một vai mang tính chất mạnh mẽ, cá tính và đầy thu hút như Vinh Cẩm Tú trong “Cẩm Tú Duyên: Hoa Lệ Mạo Hiểm” sẽ là một thử thách lớn cho Park Shin Hye.

Dù chưa có thông tin chính thức về diễn viên nhưng nội dung của “Cẩm Tú Duyên – Thôi Xán Niên Hoa” đã được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn. Phim kể về chuyện tình trắc trở giữa nữ nhân viên giám định đá quý và chủ tịch tập đoàn thời dân quốc.

Trước thông tin thần tượng của mình “Trung tiến”, các fans của Park Shin Hye đã một mực phủ nhận. Vì theo lịch trình vừa được công ty quản lý ngôi sao Hàn Quốc này chia sẻ vừa qua thì cô sẽ phải quay trở lại trường Đại học Chung-Ang, hoàn thành khóa học ngành Sân khấu điện ảnh, để có thể tốt nghiệp vào tháng 2 năm sau. Cho nên, Park Shin Hye sẽ không có thời gian để sang Trung Quốc tham gia bộ phim truyền hình của Huỳnh Hiểu Minh.

Trái ngược với tin tức của công ty quản lý phía Hàn Quốc, thì thông tin Park Shin Hye sẽ là khách mời chương trình Running Brothers (Running Man phiên bản Trung Quốc) trong thời gian tới lại gần như khẳng định thêm việc cô “nối bước” đàn anh đàn chị Rain, Jang Na Ra, Song Seung Hoon…sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp.

Các thông tin về phần tiếp theo của "Cẩm Tú Duyên" đều chưa có nhà sản xuất, công ty chế tác hay diễn viên nào lên tiếng. Nhưng fans hy vọng sẽ nhận được các câu trả lời xác nhận hay phủ nhận về tin tức trên sớm nhất có thể.
Theo baotinnhanh

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.